11 ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด

ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด

หัวข้อนำทาง

ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีอันโด่งดังได้เปิดเผยการจัดอันดับศิลปินหญิงเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม K-Pop ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จากการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ซึ่งมาจากรายงานของสื่อผู้บริโภค การสื่อสารจากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด 579 คน ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2566 ดาราเกาหลี หญิงที่ ดัง ที่สุด

ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด ปัจจุบันนี้ Instagram ถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับแฟนๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับคนดังมากขึ้น นอกจากจะได้ดูพวกเขาบนหน้าจอแล้ว สำหรับบทความนี้ limintseeee.com ขอรวบรวมรายชื่อ 10 ดาราสาวเกาหลีชื่อดัง จัดอันดับตามจำนวนผู้ติดตาม (Followers) บนอินสตาแกรม ณ ตอนนี้ ตามเว็บไซต์ limintseeee.com ใครจะอยู่ในรายการนี้? เราเห็นสิ่งนี้ ดาราเกาหลีหญิงที่สวยที่สุด

1. จอน จีฮยอน

จอน จีฮยอน

ดาราเกาหลีหญิงที่สวยที่สุด อันดับ 1 คือจอนจีฮยอนฮุนหรือตัวนางร้ายนั่นเอง เธอมีงานมากมายและเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบเมื่ออายุ 15 ปี เรื่องดังที่เธอแนะนำให้ใครหลายๆ คนรู้จักคือ “My Sassy Girl” และล่าสุดเธอยังได้รับบทนำใน Kingdom 3 อีกด้วย ทำให้หลายคนตั้งตารอ เงินเดือนของจอนจีฮยอนอยู่ที่ 110 ล้านวอนหรือประมาณ 2,650,000 บาทต่อตอนของซีรีส์

2. ลี ยองเอ

TOP 2 ลี ยองเอ

ดาราหญิงเกาหลียอดนิยม อันดับที่สองคืออียองเอหรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ “แดจังกึม” ฉันไม่อยากเชื่อเรื่องราวของแดจังกึมเลย จางกึมจะมีอายุ 17 ปีเมื่อออกอากาศครั้งแรก ถือเป็นซีรีส์เกาหลียอดนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ อียองเอทำรายได้ 100 ล้านวอนหรือประมาณ 2,540,000 บาทจากการถ่ายทำซีรีส์ 1 ตอน

3. ฮา จีวอน

3 ฮา จีวอน

ดาราหญิงเกาหลียอดนิยม  อันดับ 3 เราพบกับฮาจีวอน ซึ่งเปิดตัวในบทบาทของตัวร้ายและพัฒนาทักษะของเธออย่างต่อเนื่องจนในที่สุดก็ได้รับบทเป็นนางเอก เรื่องดังในประเทศเราคือ Secret Garden ที่ทำให้หลายๆ คนอยากตัดผมสั้น ฮาจีวอน มีรายได้ 50.55 ล้านวอน หรือประมาณ 1,300,000 บาท สำหรับการถ่ายทำซีรีส์ 1 ตอน

4. ชเว จีวู

4 ชเว จีวู

ดาราเกาหลี สวยๆ ชเวจีวูเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่มีผลงานมากมายในวงการ และเรื่องราวที่ทำให้เธอโด่งดังมากคือ Winter Sonata และ Stairway to Heaven ล่าสุดเขายังมีบทบาทพิเศษใน Crash ลงจอดกับคุณอีกด้วย คุณสังเกตเห็นไหม? รายได้ของชเว จีวู 50.55 ล้านวอน หรือประมาณ 1,300,000 บาทต่อตอนในการถ่ายทำ

5. ซอง ฮเยเคียว

5 ซอง ฮเยเคียว

ดาราเกาหลี สวยๆ อีกหนึ่งเทพแห่งวงการซีรีส์เกาหลีกับสโลแกน “พี่ฉันหนาว” มีผลงานมากมายจนบรรยายไม่ถูกหมด ส่วนทักษะการแสดงก็ไม่มีใครแพ้ ความสวยและความสามารถแบบนี้ทำให้ซงฮเยคโยเป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีที่เก่งที่สุดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เธอยังทำงานเป็นพิธีกรด้านเครื่องสำอางอีกด้วย รายได้ของซงฮเยคโยอยู่ที่ 50.55 ล้านวอนหรือประมาณ 1,300,000 บาทต่อตอนในการถ่ายทำ

6. คิม แตฮี

 

คุณแม่คนสวย คิมแตฮี ผลงานล่าสุด Hi Bye Mama ทำเอาหลายคนหลั่งน้ำตาหลายลิตร ไม่ต้องพูดถึงทักษะการแสดงของเธอเพราะคิมแทฮีมีทักษะที่น่าทึ่งและเคยทำงานในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง รายได้ของคิมแทฮีอยู่ที่ 40.92 ล้านวอนหรือประมาณ 1,070,000 บาทต่อการถ่ายทำซีรีส์

7. กง ฮโยจิน

กง ฮโยจิน

กงฮโยจินหรือที่หลายคนเรียกเธอว่า “เจกง” เป็นนักแสดงที่มีความสามารถระดับแนวหน้าของวงการเกาหลี และไม่ว่าคุณจะเล่นซีรีย์ไหนแต่ละเรื่องก็จะได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของคงฮโยจิน เรื่อง When the Camellia Blooms ได้รับรางวัลมากมาย ด้วยความสามารถดังกล่าวแน่นอนว่ารายได้ก็สูงเช่นกัน กงฮโยจินทำเงินได้ 40.2 ล้านวอนหรือประมาณ 1,060,000 บาทจากการถ่ายทำซีรีส์ 1 ตอน

8. ชิน มินอา

ชิน มินอา

นางเอกเก่งอีกคนอย่างชิน อันดับที่ 8 ได้แก่ มินา ซึ่งเคยแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่องและภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในประเทศของเราคือ โอ้ มาย วีนัส เธอสวยและมีความสามารถมากจนไม่แปลกที่จะอยู่ในรายชื่อ ชินมินอาติดอันดับหนึ่งใน 10 นักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงสุด โดยมีรายได้ 30.09 ล้านวอนหรือประมาณ 20,000 ดอลลาร์ต่อตอนในซีรีส์นี้

9. ปาร์ค โบยอง

ปาร์ค โบยอง

หมายเลข 9 คือพัคโบยอง ซึ่งเคยทำงานในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทุกคนคงจำได้มากที่สุดคือ Oh My Ghost และ Strong Women Bong Soon ที่ทำให้หลายคนหลงรักความน่ารักของปาร์ค โบยัง มาเลย ส่วนเงินเดือนของพัคโบยองนั้น เธอมีรายได้ 30.09 ล้านวอนหรือประมาณ 810,000 บาท สำหรับการถ่ายทำซีรีส์ 1 ตอน

10. ปาร์ค ชินฮเย

ปาร์ค ชินฮเย

ดาราเกาหลี หญิงที่ ดัง ที่สุด พัคชินฮเย หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “น้องผัก” อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก เริ่มตั้งแต่การถ่ายทำโฆษณาซีรีย์ต่างๆ แต่ซีรีส์ที่ทำให้พัคโด่งดังจากบทบาทการแสดงครั้งแรกของเธอคือ Stairway to Heaven และเธอยังได้รับรางวัลจาก SBS Drama Awards เมื่อเธออายุเพียง 13 ปีจากรางวัลนักแสดงเด็กอีกด้วย ด้วยผลงานและทักษะที่มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ พัคชินฮเย จะเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในปัจจุบัน ตามข้อมูล เธอได้รับค่าตอบแทน 20.46 ล้านวอน หรือประมาณ 540,000 บาท สำหรับซีรีส์แต่ละตอน

11. ไอยู

ไอยู

ดารา เกาหลี หญิง ที่ ดัง ที่สุด ไอยูเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องหญิงที่มีเสียงร้องคุณภาพ ปัจจุบันเขายังเป็นหนึ่งในนักแสดงคุณภาพสูงในวงการบันเทิงเกาหลี เธอเดบิวต์ด้วยซีรีส์ Dream High ในปี 2011 ทางช่อง KBS ในชื่อ Suzy ก่อนที่จะนำแสดงในโปรเจ็กต์การแสดงเช่น You Are The Best, Lee Soon Shin (2013) บน KBS, The Producers (2015) บน KBS, Moon Lover (2016) บน KBS เคบีเอส. SBS, My Mister (2018) ทางช่อง tvN, Persona ทาง Netflix (2019) และผลงานล่าสุดที่ได้รับความรักมากมายจากบทบาทของคู่รัก จาง มันวอ แอล ในซีรีส์ tvN Hotel Del Luna (2019)

บทความแนะนำ